Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Có nên lựa chọn Hyundai HD210

Xe tải Hyundai HD210 là dòng xe tải 10 tấn đang rất được nhiều doanh nghiệp nước ngoài ưu chuộng bởi kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng. Cùng với đó chính là khả năng chịu tải rất cao có thể vận chuyện cùng lúc một khối lượng rất lớn. Bạn có thể trang bị thùng lửng hoặc xe tai thung mui bat cho xe tùy thuộc vào mục đích sử dụng của xe.



Khác với những dòng xe tai 9 tan khác, cabin của Hyundai HD210 có thể nghiêng được đến hơn 50 độ giúp cho việc lau chùi, kiểm tra bảo dưỡng cũng như việc tiếp cận với động cơ sau này vô cùng dễ dàng. Ngoài ra cabin của HD210 còn được tích hợp một hệ thống giảm xốc giúp tiết giảm tối đa các chấn động trong lúc vận hành.


Để có thể giảm thiểu sự mệt mọi của tài xế cùng phụ xe, hãng xe Hyundai đã cho tích hợp rất nhiều trang thiết bị hiện đại vào trong xe giúp cho khách ngồi cảm thấy thoải mái nhất để có thể tiếp tục chặng đường vận chuyển kia.

Bạn đọc có thể đến ngay hệ thống showrom gần nhất của Đô Thành để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

Liên kết khác: xe tải 9 tấn | xe tải 10 tấn | Mẫu xe tai nhe được ưa chuộng hiện nay: http://www.dothanhauto.com/san-pham/xe-tai-nhe-17

0 nhận xét:

Đăng nhận xét