Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Xe tải 14 tấn nào đáng mua nhất hiện nay

Như các bạn biết thì Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ phát triển rất nhanh, chính vì lẻ đó dẫn nhu cầu mua xe tai để vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh cũng tăng lên rất nhiều. Vậy thì loại xe tải 10 tấn nào đáng mua nhất hiện nay bạn đã biết?



Trong phân khúc xe tải nặng thì ngôi sao sáng giá nhất ở đây chính là xe tai hyundai HD210 với thiết kế xe vô cùng mạnh mẽ gồm 3 trục linh hoạt giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi vận hành xe. Đồng thời cấu trúc xe vô cùng chắc chắn với phần khung được làm từ thép nguyên khối được rèn từ công nghệ luyện kim hiện đại do chính Hyundai Hàn Quốc trực tiếp sản xuất do đó chống hạn chế sự hao mòn giúp tăng hiệu suất sử dụng lên cao nhất. Bên cạnh đó, với thiết kế vỏ bánh cùng hệ thống giảm lực rất phù hợp với điều kiện địa hình ở Việt Nam.


Xe được tích hợp rất nhiều cơ chế an toàn như bộ phận phanh hoạt động theo phương pháp nén khí vốn chỉ xuất hiện ở những xe cao cấp khác. Dây an toàn được thiết kế gồm 3 điểm tựa cùng bộ phận cân bằng được nâng cấp giúp cho tài xế có thể lái xe được an toàn hơn rất nhiều.

Với Hyundai HD210 sẽ giúp cho các doanh nghiệp hoạt động vận tải có thể giải quyết được bài toán về việc vận chuyển hàng hóa với tải trọng cao, bài toán về chi phí phù hợp với điều kiện phát triển tại Việt Nam.

Ngoài ra, để có thể tìm hiểu rõ hơn cũng như tham khảo thêm nhiều mẫu xe khác của Hyundai, bạn đọc có thể liên hệ ngay với hệ thống showroom gần nhất của Đô Thành để được hỗ trợ tốt nhất nhé.



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com

Liên kết khác: xe tải 9 tấn | xe tải 10 tấn | Mẫu xe tai nhe được ưa chuộng hiện nay: http://www.dothanhauto.com/san-pham/xe-tai-nhe-17

0 nhận xét:

Đăng nhận xét