Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Xe cao cấp Hyundai Equus Sedan có đáng đồng tiền

Như chúng ta đã biết, hãng xe Hyundai là một trong những ông lớn tại Châu Á trong lĩnh vực sản xuất xe ô tô, từ năm 2000 cho đến cuối năm 2016 Hyundai đã vượt lên đứng vị trí thứ 4 trên thế giới trong lĩnh vực này, các sản phẩm của Hyundai được phân bổ hầu như tất cả các thị phần như những dòng xe tải 9 tấn chuyên dụng cho đến các dòng xe du lịch từ bình dân cho đến cao cấp như Hyundai Sonata, Hyundai Santefe, Hyundai Genesis Sedan,... và mới đây Hyundai đã chính thức chào sân thị trường với một sản phẩm sang trọng mang tên Hyundai Equus với mức giá dự kiến là từ 62.000 USD mà thôi.



Xe Hyundai Equus có kích thước thực tế là 5.260 x 1.900 x 1.495 mm, xe nằm trong phân khúc xe sang và được sản xuất theo qui trình cũng như công nghệ  của Hyundai Genesis với thiết kế ban đầu gồm 2 phiên bản về động cơ V6 3.8L và động cơ V8 4.6L tích hợp cùng một hộp số gồm có 6 cấp. Cả 2 động cơ này đều do chính Hyundai chế tạo, sản xuất từ hộp kim nhôm có khá năng chống bào mòn trong quá trình vận hành cùng với đó là khối lượng siêu nhẹ, cả 2 động cơ này đều được tích hợp khả năng đóng mở van tự động rất hiện đại.


Tương tự như các dòng xe sang khác của Hyundai, Equus được trang bị rất đầy đủ rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm đạm bảo sử an toàn cho người sử dụng như hệ thống giảm chấn được đặc chế, hệ thống phanh điện tử tích hợp cơ chế giảm tốc cùng hệ thống trợ lực cho tay lái. Xe được bố trí đến 9 túi khí bảo vệ người đi xe, ngoài ra ở hàng ghế trước còn có hệ thống khí đảm bảo đầu gối khỏi các tai nạn bất ngờ. Ngoài ra thì xe còn được tích hợp hệ thống cammera cảm biến vô cùng nhảy cảm được đặt ở phía trước và sau xe, hệ thống cammera sẽ được kết nối với chiếc màn hình cảm ứng ngay trước xe có tác dụng cảnh báo cho người lái mỗi khi tầm nhìn bị hạn chế hoặc các tình huống nguy hiện, hay khó quan sát được như sương mù. Đèn chiếu sáng trước xe có góc chiếu vô cùng rộng theo hướng lái của xe nhằm đảm bảo an toàn cao nhất khi lái.


Bên trong nội thất của xe được trang hoàn rất đầy đủ các hệ thống giải trí bao gồm: Hệ thống âm thanh cao cấp Sound System Logic với 17 chiếc loa cho âm thanh trung thực như khi bạn đang trong rạp hát, đồng hồ đa chức năng cùng hệ thống hiện thị thông tin tích hợp cùng màn hình cảm ứng có hỗ trợ định vị vệ tinh. Ngoài ra trên vô lăng của xe cũng được tích hợp tương đối các nút bấm giúp cho người lái thao tác nhanh hơn.


Hiện nay tại Việt Nam Hyundai Equus có rất nhiều phiên bản khác nhau, trong đó 2 phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ V8 3,8Top và động cơ V8 4,6Top. Hiện nay, phân khúc xe hạng sang của Hyundai đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Đồng thời với chất lượng dịch vụ mà Hyundai mang lại tin chắc rằng Equus sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bất kì ai đang có nhu cầu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu ngay chiếc xe siêu sang này nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com
Liên kết khác: xe tải 9 tấn | xe tải 10 tấn | Mẫu xe tai nhe được ưa chuộng hiện nay: http://www.dothanhauto.com/san-pham/xe-tai-nhe-17

0 nhận xét:

Đăng nhận xét