Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Những sai lầm nhiều người thường mắc khi mua xe tải cũ

Sự am hiểu sẽ giúp bạn tránh được sai lầm khi mua xe tải cũ. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu kỹ lưỡng về chiếc xe tai hyundai mà mình chọn có xứng đáng với số tiền bỏ ra không?



1. Bỏ qua bước tìm hiểu, thu thập thông tin
Dù là mua xe đã qua sử dụng hay xe mới thì việc tìm hiểu, thu thập thông tin luôn là một bước quan trọng mà người mua không nên bỏ qua. Điều này còn trở nên quan trọng hơn khi bạn mua một chiếc xe sang đã qua sử dụng. Lý do là bởi sau mỗi quãng thời gian, xe sang và cả động cơ sẽ có định nghĩa về giá trị khác nhau.
Sự am hiểu sẽ giúp bạn tránh được sai lầm khi mua xe tải cũ. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu kỹ lưỡng về chiếc xe mà mình chọn có xứng đáng với số tiền bỏ ra không?

2. Mua vì thương hiệu
Sự hào nhoáng của thương hiệu đôi khi sẽ khiến bạn mắc sai lầm, vì thế đừng quá quan tâm đến danh tiếng thương hiệu của chiếc xe đó. Mặc dù là xe cũ, nhưng nó có thể hư hỏng và gặp bất cứ sự cố nào bởi đó là những chiếc xe tải cũ.Thay vì tin tưởng vào thương hiệu xe bạn hãy tin tưởng vào kiến thức và kinh nghiệm xe của mình. Hãy nhớ rằng, điều bạn cần ở một chiếc xe không chỉ là mỗi thương hiệu.

Tin khác: Nguyên nhân khiến xe tải hyundai mau hỏng

3. Mua xe tải cũ quá vội vàng
Không bao giờ được vội vã trong việc lựa chọn mua xe hơi cũ, vì bản chất xe cũng chỉ hàng hoá. Do đó, nếu hết chiếc này thì các bạn có thể tìm được một chiếc khác hoặc nhà sản xuất sẽ cho loại đó xuất xưởng thêm. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định mua và dành thêm thời gian để suy nghĩ cẩn trọng hơn.

4. Không lái thử
Một số người mua thường mắc sai lầm khi mua xe tải thùng mui bạt cũ theo phương thức trực tuyến mà không lái thử. Họ lầm tưởng rằng mình đã mua được một chiếc xe tải cũ có giá rẻ vì thế mà dễ dàng đồng ý không cần lái thử trước khi mua xe. Nhưng cuối cùng thay vì một chiếc xe cũ, đó chỉ là một mớ hỗn độn tiêu tốn của bạn thời gian và tiền bạc để sửa chữa, bảo dưỡng, mà phí bảo dưỡng của một chiếc xe sang thì không hề rẻ chút nào. Dù đó là lý do gì, hãy luôn lái thử xe tải trước khi quyết định mua.

Để chiếc xe tải cũ của bạn khi mua về bền ngoài việc kiểm tra, tìm hiểu kĩ thì thói quen sử dụng của bạn cũng ảnh hưởng đến độ bền của chiếc xe cũ. Ngoài ra, để có thể yên tâm hơn trong việc tìm mua các loại xe tải hyundai cũ, quý khách có thể đến ngay showroom của chúng tôi để được hỗ trợ chăm sóc tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐÔ THÀNH
Tầng 7 - 81 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08. 3832 9750 - Fax: 08. 3832 9741
Email: dt@dothanhauto.com

NHÀ MÁY
QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0613.559225
Fax: 0613.558209
Email: dt@dothanhauto.com

Liên kết khác: xe tai thung mui bat | xe tai nho | Xem thêm bảng gia xe tai hyundai tại đây: http://www.dothanhauto.com/xe-tai-hyundai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét